CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Quy định quyền lợi của Khách hàng khi mua sắm tại 4BOSS.VN
1. Quyền lợi
- Khách hàng mua hàng lần thứ 2 trở đi, được tặng MÃ PHIẾU GIẢM GIÁ 5% khi Khách hàng mua sản phẩm kế tiếp.
- Tặng 01 sản phẩm miễn phí cho Khách hàng giới thiệu bạn bè, người thân mua hàng từ 10 sản phẩm trở lên.
- Khách hàng được xem hàng trước khi thanh toán. Nội dung xem bao gồm: chất liệu vải, màu sắc, kiểu dáng và kích cỡ size.
- KHÔNG được mặc thử nếu chưa thanh toán hoặc chưa được sự đồng ý từ Shop.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi chủ quan từ khách mở xem, Khách bồi hoàn 100% giá trị đơn hàng.


Quý Khách vui lòng mở hàng và kiểm tra cẩn thận trước khi nhận. Nếu có vấn đề phát sinh, gọi lại ngay số Hotline: 0978.636.471 để được hỗ trợ.

2. Đổi hàng
- Khách hàng được đổi hàng trong các trường hợp sau: mặc không vừa, sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, đổi sang mẫu khác (phí phụ thu 15.000đ), được đổi trong 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
-
Các trường hợp KHÔNG được đổi hàng: sản phẩm bị hỏng, rách, dính vết bẩn do lỗi của khách hàng và khách không phản hồi đến Shop ngày lúc kiểm trang hàng khi Shipper giao, khuy áo bị cắt, áo đã giặt, áo đã sử dụng để mặc... Shop chỉ chấp nhận sản phẩm đổi hàng còn nguyên tem mạc và không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
-
Quy trình: Khách hàng gửi áo về cho Shop qua Bưu điện, Viettel, hoặc các nhà vận chuyển khác để Shop kiểm tra sau đó tiến hàng đổi hàng (tùy trường hợp Shop có thể linh động trao đổi với Khách).
-
Phí đổi hàng: Shop hỗ trợ 50% phí ship gửi đổi (tùy từng trường hợp cụ thể), phụ thu các trường hợp đổi sang mẫu khác, đóng thêm cúc hoặc tháo bỏ đệm vai...
-
Thời gian: đổi hàng từ 2-4 ngày kể từ ngày Shop nhận và kiểm tra sản phẩm nhận đổi.
-
Lưu ý: Shop hỗ trợ đổi hàng 01 lần, kể từ lần thứ 2 trở đi, nếu không do lỗi từ Shop, Khách hàng chịu 100% phí ship đổi và phí phụ thu kèm theo.

3. Trả hàng
- Các trường hợp trả hàng: sản phẩm bị lỗi (thiếu cúc, rách...), vết bẩn trên áo, khách trả hàng khi đã thanh toán toàn bộ tiền hàng và trả lại sản phẩm. Shop chỉ chấp nhận sản phẩm trả hàng còn nguyên tem mạc và không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
-
Các trường hợp KHÔNG được đổi hàng: sản phẩm bị hỏng, rách, dính vết bẩn do lỗi của khách hàng và khách không phản hồi đến Shop ngày lúc kiểm trang hàng khi Shipper giao, khuy áo bị cắt, áo đã giặt, áo đã sử dụng để mặc... Shop chỉ chấp nhận sản phẩm trả hàng còn nguyên tem mạc và không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
-
Quy trình: Khách hàng phải gửi áo cho Shop qua Bưu điện, Viettel, hoặc các nhà vận chuyển khác để Shop kiểm tra sau đó tiến hàng  hoàn trả tiền hàng theo đúng quy định.
-
Phí trả hàng: Shop hoàn 70% giá trị sản phẩm (đã từ tiền ship gửi) (tiền hàng = đơn giá cho 1 sản phẩm).
Tiền hoàn trả = (Tổng tiền - Phí ship gửi) x 70%
Ví dụ: Giá sản phẩm 500.000đ, KH sẽ được hoàn 400.000đ (chưa bao gồm phí chuyển tiền qua Tài khoản ngân hàng hoặc bưu điện, thẻ cào điện thoại...). Chi phí vận chuyển hàng đổi trả Khách hàng phải tự thanh toán.
-
Thời gian: hoàn tiền từ 3-5 ngày làm việc kể từ ngày Shop nhận và kiểm tra sản phẩm nhận trả.
-
Lưu ý: Shop đã chuyển/ gửi tiền đã xác nhận đến Khách hàng, mọi khiếu nại về sau Shop không chịu trách nhiệm.

Vui lòng đọc kỹ nội dung Quy định đổi trả trước khi đặt hàng. Mọi thắc mắc, khiếu nại vui lòng gọi trực tiếp đến số điện thoại 0978.636.471 (Quản lý Shop).
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây